OMODA | JAECOO

ข่าวสารและกิจกรรม

OMODA & JAECOO เปิดศักยภาพบริการหลังการขายระดับพรีเมียม พร้อมรองรับยอดจอง JAECOO 5 EV และทุกรุ่น ด้วยทีมช่างมาตรฐานสากล

23 กันยายน 2568

JAECOO 5 EV

คุณบิล จาง ผู้อำนวยการบริหารแบรนด์ OMODA & JAECOO ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ด้วยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า JAECOO 5 EV บริษัทฯ ได้ลงทุนและพัฒนาระบบบริการหลังการขายอย่างครบวงจร โดยมีอัตราการสำรองอะไหล่สูงถึง 94% และจะครบ 100% ภายในเดือนตุลาคม 2568  พร้อมเพิ่มการขยายการรองรับรถยนต์เข้าบริการจากจำนวน 1,200 คันสู่จำนวนมากกว่า 5,000 คัน ภายในธันวาคม 2568 พร้อมระบบจัดส่งด่วนพิเศษภายใน 24 ชั่วโมงในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และภายใน 3 วันทำการสำหรับต่างจังหวัด เพื่อตอกย้ำความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุด”

J5-02-d.jpg

ด้านการบริหารจัดการคลังอะไหล่ OMODA & JAECOO ได้ลงทุนพัฒนาศูนย์กระจายอะไหล่ขนาดใหญ่ ณ ดีเอชแอล บางนาโลจิสติกส์แคมปัส จังหวัดสมุทรปราการ บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร  โดยสามารถรองรับปริมาณการขนส่งอะไหล่และชิ้นส่วนรถทุกรุ่นในปัจจุบัน รวมถึงรุ่นอื่นๆในอนาคตด้วย เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ศูนย์กระจายอะไหล่แห่งนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดการระดับสากลด้วยมาตรฐาน ISO 9002:2015 (ระบบบริหารงานคุณภาพ), ISO 14001:2015 (ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม) และ ISO 45001:2018 (ระบบการจัดการอชีวอนามัยและความปลอดภัย) ภายในศูนย์ประกอบด้วยระบบจัดเก็บที่ครอบคลุมอะไหล่ทุกรุ่นและทุกประเภทการใช้งาน พร้อมโซนพิเศษสำหรับจัดเก็บน้ำมันและแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงดันสูงที่มีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสากล นอกจากนี้ ยังมีนโยบายสำรองอะไหล่ที่ระดับ 30% ของจำนวนรถที่จำหน่าย ซึ่งถือว่าเป็นระดับสูงกว่ามาตรฐานทั่วไปของการสำรองอะไหล่ในตลาดประเทศไทย และยังมีการเฝ้าตรวจสอบการเคลื่อนไหวของอะไหล่คงคลังเพื่อการพิจารณาเพิ่มเติมสัดส่วนในอนาคต ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง

J5-03-d.jpg J5-04-d.jpg J5-05-d.jpg

“เรามุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพบุคลากรผู้เชี่ยวชาญชาวไทยอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบ โดยจัดให้มีการฝึกอบรมเชิงเทคนิคเฉลี่ย 3-4 หลักสูตรต่อเดือน ภายใต้การถ่ายทอดความรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับสากลจากสำนักงานใหญ่ โดยมีการทดสอบองค์ความรู้ตั้งแต่ก่อนการเข้าอบรมไปจนถึงเมื่อฝึกอบรมเสร็จสิ้น การฝึกอบรมครอบคลุมตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับสูง รวมถึงการฝึกอบรมเฉพาะทางด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า ทั้งนี้เพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการหลังการขายให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีที่สุด" คุณบิลกล่าวเสริม

J5-06-d.jpg J5-07-d.jpg

ปัจจุบัน OMODA และ JAECOO มีผู้จำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศไทยจำนวน 56 แห่ง พร้อมแผนการขยายผู้จำหน่ายเป็น 60 แห่งภายในสิ้นเดือนกันยายน 2568 โดยทุกแห่งพร้อมให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน

แชร์

ข่าวสารอื่นๆ

OMODA & JAECOO

OMODA & JAECOO เปิดตัวแคมเปญ "Welcome Home" บริการตรวจเช็คฟรี 15 รายการ พร้อมบริการล้างรถฟรี ทั่วประเทศไทย

กรุงเทพฯ, 29 เมษายน 2568 – OMODA & JAECOO (อ่านว่า โอโมด้า แอนด์ เจคู่) ภายใต้บริษัท Chery Automobile ผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญหลังการขาย "Welcome Home" เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในบริการหลังการขายและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า

28 พฤษภาคม 2568

icon
Link
JAECOO 7 SHS (Super Hybrid System)

JAECOO 7 SHS (Super Hybrid System) เตรียมส่งมอบล็อตแรกในไทย พ.ค. 68 มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยบริการหลังการขายและอะไหล่ที่ครบครัน

OMODA & JAECOO (โอโมด้า แอนด์ เจคู่) แบรนด์ยานยนต์ภายใต้บริษัท Chery Automobile ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก เตรียมส่งมอบ JAECOO 7 SHS (Super Hybrid System) สู่ท้องถนนในประเทศไทย

28 พฤษภาคม 2568

icon
Link
CHERY and OMODA & JAECOO

CHERY และ OMODA & JAECOO เปิดตัวสุดยอดเทคโนโลยี Super Hybrid System ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์โลกสู่ยุคใหม่ พร้อมเดินสายผลิตในโรงงานและเปิดตัวรถใหม่ปีนี้

CHERY จับมือ KGEN เพื่อพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ไทย จากการสนับสนุนของหน่วยงานภาครัฐ

16 พฤษภาคม 2568

icon
Link